[SF] When I fcuk in public (Chanyeol x ?)

Standard

Title: When I fuck you in public
Author: Nina*
Paring: Chanyeol x ?
Rating: NC-17
Author’s note: มึนๆ งงๆ ยังต่อ HEAT ไม่จบ อ่านเรื่องนี้ไปก่อนเนอะ ไม่ได้ทวนคำผิด ไม่ได้เช็คสำนวนอะไรเลย แต่งเมื่อเช้าตอนเบลอๆ

*

ผมเคยคิดอยู่หลายครั้ง ว่าพี่ชานยอลโคตรกิน

ทั้งหน้าตาดี ผิวก็ขาว แถมยังสูงมากๆ ยิ่งปากแดงๆ ที่เขาชอบโปรยยิ้มไปทั่ว มันห้ามใจยากมากที่จะไม่คิดอะไรเลยเถิด โดยเฉพาะเวลาเห็นมัดกล้ามตอนที่พี่เขาถอดเสื้อกลางสนามบาสเกตบอล ผมเป็นต้องนับหนึ่งถึงสิบในใจซ้ำๆ ไม่ให้ตัวเองกระโจนเข้าไปขย่มพี่เขากลางสนาม

อีกอย่าง…ผมควงกับพี่อี้ฝานอยู่

แต่ตอนนี้นั่นไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป

เพราะนี่คือห้องพยาบาลตอนเลิกเรียนที่ไร้วี่แววอาจารย์ เขาจำได้ว่าอาจารย์สักคนบ่นขึ้นมาวันนี้มีประชุมตอนที่เขาเข้าไปในห้องพักครู

ปาร์คชานยอลในชุดวอร์มกำลังนอนหลับสบายอยู่บนเตียง ไม่รู้เรื่อง ไม่รู้อะไรทั้งนั้น

ผมเลียปากเบาๆ ด้วยความตื่นเต้น ตอนที่กดล็อคประตูและรูดม่านหน้าต่าง เสียงครูดราวเหล็กตอนที่ผมดึงม่านรอบเตียง ทำเอาใจเกือบหล่นไปที่ตาตุ่ม เพราะเปลือกตาของพี่เขาขยับยุกยิก แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นนอกจากพี่ชานยอลเปลี่ยนท่านอนหนุนแขนมาเป็นนอนหงายอ้าซ่า

โชคเข้าข้างผมจัง

ผมค่อยๆ ยกแขนสองข้างของพี่เขาให้ชิดหัวเตียง และเอาผ้าก๊อซที่หยิบมาจากตู้เก็บอุปกรณ์มัดแขนพี่เขาไว้กับหัวเตียง

กันไว้ก่อน…

ผมก้มลงจูบปากอิ่มที่ผมเฝ้ามองเงียบๆ มานาน เสียงน้ำลายกับเสียงดูดปากของผมคงฟังดูน่าเกลียดมาก ถ้าเกิดมีใครผ่านมาได้ยินเข้าตอนนี้ แต่เป็นคุณจะอดใจกับริมฝีปากของปาร์คชานยอลได้หรือ ผมยอมเป็นคนมารยามทรามที่กินอย่างตะกรุมตะกราม แต่ผมห้ามใจให้ละเลียดกินอย่างสุภาพไม่ได้ ผมไม่รู้ว่านานแค่ไหนที่ผมหยอกล้อกับลิ้นและริมฝีปากของพี่ชานยอล แต่ตอนที่พี่เขารู้สึกตัว ผมก็ตื่นขึ้นมาแล้วเช่นกัน

ผมกระซิบปลอมประโลมเขาเบาๆ ไม่ให้ส่งเสียง สีหน้าของพี่เขาดูตื่นตกใจไม่น้อย

ไม่…พี่ชานยอลไม่ได้ตกใจที่ผมกำลังคร่อมพี่เขาเอาไว้ทั้งตัว แต่น่าจะเป็นเพราะคมมีดพกที่ส่องประกายวาววับที่ข้างแก้มของพี่เขาต่างหาก ผิวขาวๆ ของพี่ชานยอลดูซีดเผือดหนัก โธ่ นี่ผมไม่ได้ตั้งใจอยากทำให้เขากลัวเลยนะ แต่ผมก็แค่กลัวจะสู้แรงเขาไม่ไหวก็เท่านั้นเอง แต่ทั้งหมดนั่นคุ้มค่ามาก เมื่อแลกมากับตอนที่พี่ชานยอลยินยอมรับเอาของลับของผมให้เข้าไปในปากของเขา

พี่ชานยอลสุดยอดยิ่งกว่าตอนที่ผมเคยจินตนาการเอาไว้ซะอีก

ผมไม่เคยรู้รสนิยมการมีเพศสัมพันธ์ที่แน่ชัดของปาร์คชานยอล ผมรู้แต่ว่ามีบรรดาพวกผู้หญิงติดพันเขาเยอะ แต่ผมก็ไม่เคยเห็นเขาควงผู้หญิงคนไหน ไม่เคยเห็นหรือเคยได้ยินข่าวลือว่าวันนี้มีคนแอบเห็นปาร์คชานยอลใช้ส่วนใดส่วนหนึ่งของห้องเรียนเป็นสนามรักชั่วคราวกับผู้หญิงหรือผู้ชายหน้าไหน จนแอบคิดอยู่นิดๆ ว่าเขาอาจจะเป็นพวกไก่อ่อน ไม่เคยลงสนาม

แต่ลิ้นของเขาในตอนนี้ตอบคำถามในหัวของผมทั้งหมด…ปาร์คชานยอลไม่ใช่ไก่อ่อน ไร้ประสบการณ์ แต่เป็นไก่ชนเจนสนามทีเดียว ตอนที่เขาลากปลายลิ้นจนผมสะดุ้ง นั่นเทียบไม่ได้กับตอนที่ผมโดนห่อลิ้นเข้าหากัน ฟันคมๆ ขูดเนื้อนิ่มๆ ของผมเสียจนเผลอร้องออกมาหลายครั้ง

ขอบคุณมีดพกที่พี่อี้ฝานยัดเยียดให้ผมพกเอาไว้ ไม่อย่างนั้นพี่ชานยอลอาจจะกัดของผมจนขาดเลยก็ได้

ริมฝีปากกับลิ้นของพี่ชานยอลทำงานได้ดีจนผมเกือบจะเสร็จคาปากของพี่เขาอยู่แล้ว แต่ไม่ได้หรอก ผมไม่ได้ต้องการแค่นั้น ผมขยับตัวลงไปต่ำ ต่ำพอที่จะค่อยๆ ดึงขอบกางเกงวอร์มที่ออกจะดึงลำบากอยู่สักหน่อย เพราะติดเข้ากับเส้นเอ็นร้อนที่อารมณ์ของพี่ชานยอลเป็นเหตุ

ผมเผลอยิ้มกว้างออกมา

ผมเงยหน้าขึ้นถามพี่เขาสองสามประโยค และคำตอบทั้งหมดคือใบหน้าหล่อเหลาที่ยู่ยี่ และริมฝีปากที่เม้มเข้าหากันจนแน่น ดวงตาคู่นั้นเสหลบผมไป แต่นั่นไม่สำคัญเท่าไหร่ เพราะตอนนี้กางเกงวอร์มที่ว่า พร้อมกับกางเกงในคาลวินไคลน์แบบบรีฟสีแดงที่ชื้นหน่อยๆ มันหลุดไปกองที่เหนือเข่าเรียบร้อย

ทำไงดีล่ะ พี่เขาพร้อมแล้ว แต่ผมยังไม่ได้เตรียมตัวเลย ถึงจะรอวันนี้มานานแค่ไหน แต่ผมไม่ขอเสี่ยงกับอะไรที่…ขนาดนี้

สิ่งที่แล่นเข้ามาในหัว ทำให้ผมยกตัวขึ้นสูงอีกนิด กึ่งๆ คุกเข่าคร่อมเหนืออวัยวะเพศของพี่ชานยอลเอาไว้ แต่ก็โน้มตัวลงมาเล็กน้อย เพราะม่านโรงเรียนมันเตี้ยเกินไป

ผมปลดกางเกงกับชั้นในของตัวเองรวดเร็วกว่าตอนดึงกางเกงพี่ชานยอลเสียอีก ด้านหน้าของผมมันพร้อมรบ แต่กับพี่ชานยอล ผมไม่ได้จะใช้ตรงนี้ ส่วนหลังที่พระเจ้าไม่ได้สร้างมารองรับเรื่องพรรค์นี้ แต่ธรรมชาติของผมมันต้องการ นั่นต่างหากที่ผมต้องใช้

อันที่จริงผมเห็นโลชั่นในกล่องเก็บยาอยู่เหมือนกัน แต่ผมไม่อยากเสียเวลา และลืมเรื่องการหยิบถุงยางไปได้เลย มันไม่ทันแล้ว

ผมถ่มน้ำลายใส่มือตัวเองอยู่หลายครั้ง กว่าที่มันจะมันจะมากพอมาช่วยนิ้วของผมที่ผมเพียรพยายามกดนวดทางเข้า เพื่อกระตุ้นให้มันขยายมากพอ

การช่วยตัวเองต่อหน้าคนอื่นมันน่าอาย พี่อี้ฝานทำให้ผมคิดแบบนั้นมาตลอด แต่กับปาร์คชานยอล มันทำให้รู้สึกว่าผมเป็นพวกโรคจิตยังไงก็ไม่รู้ นิ้วที่หนึ่ง สอง สาม ผลุบเข้าออก พร้อมกับเสียงซี๊ดซ๊าดจากปากของผม มันช่วยไม่ได้ที่หน้าตาตอนมีอารมณ์ของพี่ชานยอลมันเร้าใจกว่านิ้วของผมเอง

ช่างหัวหูรูดมันเถอะ ตอนนี้เขาคิดว่ามันพอจะใช้งานได้แล้ว

มัน ใหญ่ มาก …นี่ไม่ใช่เทศกาลดนตรีแถวโบนันซ่า เขาใหญ่แน่นอน ที่ทำให้ผมจุกจนร้องไม่ออกขนาดนี้ กว่าส่วนหัวจะผ่านเข้าไปได้ ผมเกือบนึกว่าตัวเองเป็นสาวน้อยที่ไม่เคยโดนเปิดซิงเสียแล้ว แต่พอทุกส่วนมันผ่านเข้าไปได้ ผมก็เริ่มชินกับมันอย่างรวดเร็ว

ผมไม่แน่ใจว่าถ้าผมยอมเสียเวลาสักนิด ที่จะหยิบดูเรกซ์เซนเซชั่นกลิ่นช็อกโกแลต ผิวบางแบบขรุขระ เบอร์ 6 ออกมาสวมให้พี่ชานยอล กับเอาสดแบบนี้ อย่างไหนมันจะดีกว่ากัน?

 

ตอนที่ผมกดเข้าไปจนเกือบๆ ถึงกลางลำ ผมอาจจะคิดไปเองว่ามันสะดุด เพราะคนแบบพี่ชานยอลไม่นาจะมีรสนิยมพิลึกๆ อย่างการฝังมุก นี่ไม่ใช่หวงจื่อเทานะ แต่นั่นแหล่ะ มันทำให้ผมคิดถึงซองฟรอยเล็กๆ ในกระเป๋าขึ้นมา ว่าถ้ามันมีอะไรมาขูดผนังด้านในสักหน่อย ด้วยขนาดแบบนี้ มันคงสนุกพิลึก

เสียงครางต่ำของพี่ชานยอลมันเร้าใจเป็นบ้า มันไม่ได้ฟังดูบ้าคลั่งหรือชวนให้อายจนต้องหลับตาหนี แต่เสียงครางในคออึกอักแบบคนพยายามจะกลั้นเสียง มันยิ่งทำให้ผมกระแทกจังหวะให้หนักขึ้นอีก

ผมชอบขี่ม้า ผมชอบฟังเสียงกล้ามเนื้อกำลังหดขยายทำงาน เสียงลมหายใจฟืดฟาดผ่านรูจมูกของมันทำให้ผมมีความสุข แรงกระแทกผ่านอานที่ต้องคอยโหย่งก้นหลบ พี่อี้ฝานบอกผมว่าผมขี่ม้าได้ดี

ถ้าอย่างนั้น ผมจะคิดว่าพี่ชานยอลเป็นม้าก็แล้วกัน

ม้าศึกล่ำสัน สีขาวปลอดที่ไม่มีใครปราบพยศได้ แต่ตอนนี้กลับยินยอมให้ผมขึ้นกุมบังเหียน และควบไปข้างหน้า เสียงตอนนี้มันเหมือนกับตอนที่ผมบังคับม้าไม่อยู่ จนเผลอหล่นลงไปในแอ่งโคลนเฉอะแฉะ

แต่ในหัวของผมมันกลับมีภาพของกระสวยอวกาศที่จุดเชื้อเพลิงจนร้อนจัด เตรียมจะพุ่งทะยานออกไปบนฟากฟ้า หากแต่มันยังไม่พร้อม จนมันร้อนถึงจุดปล่อยตัว เชื้อเพลิงทั้งหมดพวยพุ่งออกมา ผลักดันจนตัวมันลอยสูงขึ้นไปเหนือชั้นบรรยากาศ ก่อนจะปลดเปลื้องถังเปล่าให้ร่วงหล่น เหลือเพียงเชื้อเพลิงระลอกสุดท้ายที่ส่งให้ตัวกระสวยขึ้นไปลอยล่องอยู่บนอวกาศ

ส่วนตัวผม…ก็หล่นตุบลงบนตัวของพี่ชานยอล ที่หอบหนักและหัวใจเต้นกระหน่ำไม่แพ้กัน

ผมกัดที่ริมฝีปากของพี่ชานยอลเบาๆ เป็นการบอกลา หลังจากที่จัดการทำความสะอาดตัวเองและพี่เขาเรียบร้อย แน่นอนว่าเสื้อผ้าทั้งหมดของผมเข้าที่ แต่กางเกงของพี่ชานยอลยังอยู่ที่เดิม และผมปล่อยให้ผ้าก๊อซติดมัดหัวเตียงกับแขนของพี่เขาไว้หนึ่งข้าง ผมไม่เสี่ยงกับการเดินออกไปจากห้องพยาบาลที่พี่อี้ฝานอาจจะมายืนรอแล้ว และพี่ชานยอลโผล่พรวดออกไปในสภาพที่เดาเหตุการณ์ได้ โดยที่ผมยังไม่ลากพี่อี้ฝานออกไปไกลๆ เด็ดขาด

แค่โดนตีเพราะนอกกายอย่างเดียวก็พอแล้ว ผมไม่ยอมให้พี่อี้ฝานรู้คู่กรณีหรอก มันเจ็บนะ :]

*

FIN

2 thoughts on “[SF] When I fcuk in public (Chanyeol x ?)

  1. เฟดเฟ่!!!
    อ่านไปอ่านมาเริ่มรู้สึกเหมือนตัวเองโรคจิต? 5555555555
    แอบจินตนาการเป็นนู๋คิมไคควบม้าละกัน ถถถถถ

  2. ชานไคใช่มั้ย ??? ชานไคเถอะนะคะ 555555555
    กรี้ดดดดดดดดดด จงอิน(มโน) คือแบบ ทำไมหนูถึงแบบ แซบเว่อร์
    จิตนิดๆนะ เจ้ชอบ 55555555555555 -//-
    ควบม้าสนุกเลยสินะ กรี๊ดดดดดดดดดดดดด

Leave a Reply

