[SF] Little Bucky & Mr.Rumlow | Hair

Standard

WinterBones | Rumlow x Bucky
No Hydra, No S.H.I.E.L.D, No Winter Soldier, No Crossbones
Just ordinary Bucky and Rumlow


+

 

 

บัคกี้สังเกตว่าผมของตัวเองยาวมากแล้วตอนที่กำลังยืนแปรงฟันอยู่หน้ากระจก พอแปรงฟันเสร็จแล้ว บัคกี้ก็เลยหันไปดึงเสื้อของรัมโลว์ที่กำลังโกนหนวดอยู่ให้หันมาหา บัคกี้ชี้ไปที่ผมของตัวเอง

 

“ทิ่มตา…”

 

“อา…นั่นสินะ ไม่ได้ตัดผมมาเป็นเดือนแล้ว แต่วันนี้ฉันมีประชุมตอนเช้า รอฉันกลับมาตัดให้ตอนเย็นได้ไหม?”

 

“บัคกี้ตัดเองก็ได้” บัคกี้ชี้ไปที่มีดโกนอีกอันบนชั้นวางของ

 

“ไม่ได้ ห้ามเล่นของมีคม รอฉันตัดให้ ตกลงนะ”

 

“อือ”

 

รัมโลว์ยิ้มให้บัคกี้ ก่อนที่จะหันกลับไปโกนหนวดต่อ บัคกี้ไม่กวนรัมโลว์ตอนกำลังตั้งใจโกนหนวดหรอก เพราะรัมโลว์เคยทำมีดโกนบาดแก้มตัวเองจนเลือดไหลตอนที่บัคกี้เรียกรัมโลว์เสียงดัง

 

หลังจากบัคกี้ไปแต่งตัวเตรียมไปโรงเรียนแล้ว บัคกี้ก็จัดการปิ้งขนมปังให้ตัวเองกับรัมโลว์คนละสองแผ่น กระปุกแยมผิวส้มกับนูเทล่าถูกเอามาวางรอ พอรัมโลว์ออกมาจากห้องน้ำ กาน้ำก็เดือดให้รัมโลว์ชงกาแฟของตัวเองกับโกโก้ตอนเช้าให้บัคกี้ได้พอดี

 

รัมโลว์พาบัคกี้มาส่งที่หน้าโรงเรียน แล้วก็รีบไปขึ้นรถไฟใต้ดินทำงาน

 

บัคกี้ทักสตีฟที่กำลังนั่งคุยกับแซมอยู่ที่โต๊ะในห้องเรียน

 

“บัคกี้ ไม่รำคาญผมทิ่มตาเหรอ”

 

บัคกี้จับผมที่ลงมาปรกตาของตัวเองหลังจากที่แซมเอ่ยปากถาม

 

“รำคาญ”

 

“ไม่ไปตัดล่ะ”

 

“รัมโลว์จะตัดให้เย็นนี้”

 

“ฉันตัดให้ป่ะ”

 

“แซม!”

 

“………รัมโลว์บอกให้รอ”

 

บัคกี้ได้ยินแซมบ่นพึมพำอะไรสักอย่างว่าน่าเบื่อจัง แต่บัคกี้ไม่ว่าอะไรแซมหรอก บัคกี้ก็แค่ทำตามที่รัมโลว์บอกก็เท่านั้นเอง

 

“ฉันมัดผมให้บัคกี้ดีกว่าไหม ไม่งั้นบัคกี้คงรำคาญไปทั้งวัน”

 

“ฉันไม่มียางมัดผม”

 

“แซม นายมีไหม”

 

“ฉันผมสั้น สตีฟ”

 

“แย่จัง…”

 

…….นั่นสิ แย่จัง

 

“เดี๋ยวมา” แซมลุกจากโต๊ะไปอีกฟากหนึ่งของห้อง ที่ที่นาตาชา โลกิ และแวนด้ากำลังคุยกันอยู่ แซมคุยกับนาตาชาสองสามประโยค หันมาทางบัคกี้ครั้งหนึ่ง ก่อนที่แซมจะกลับมาพร้อมกับหวีและยางมัดผมสีชมพูที่มีสตอเบอร์รี่พลาสติกติดอยู่ด้วยหนึ่งอัน

 

“ของแวนแวน”

 

บัคกี้จ้องสตอเบอร์รี่อยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะหันไปผงกหัวให้กับแวนด้า

 

สตีฟจัดการหวีผมด้านหน้าของบัคกี้ให้เรียบร้อยก่อนจะจัดการมัดจุกน้ำพุให้กับบัคกี้ สตอเบอร์รี่สีแดงโดดเด่นอยู่ที่ด้านหน้าจนแซมแอบอมยิ้ม แต่บัคกี้ก็แค่พึมพำขอบคุณสตีฟและแซม

แค่ผมไม่ทิ่มตาก็พอแล้ว…

 

“บัค…กี้”

 

บัคกี้กระโดดลงมาจากกำแพงอิฐก่อเตี้ยๆ ที่บัคกี้ใช้นั่งรอรัมโลว์มารับทุกวัน บัคกี้กระชับสายสะพายกระเป๋าเป้เล็กน้อยตอนที่เดินมาถึงตัวรัมโลว์

 

“ใครมัดให้เนี่ย หืม?”

 

“สตีฟ…แต่ยางมัดผมของแวนแวน” บัคกี้ลูบจุกน้ำพุของตัวเองเบาๆ

 

“อ่า…งั้นรีบกลับกันเถอะ จะได้ตัดผม แล้วก็เอายางมัดผมมาคืนแวนแวน”

 

“อือ”

 

บัคกี้จับมือรัมโลว์ที่ยื่นมาให้

 

บัคกี้ชอบเดินกลับบ้านกับรัมโลว์ เพราะรัมโลว์จะชอบชวนคุยนั่นคุยนี่ว่าวันนี้บัคกี้เรียนอะไรบ้าง เล่นอะไรบ้าง กินอะไรบ้าง แต่รัมโลว์ไม่ค่อยเล่าเรื่องที่ทำงานของตัวเองเท่าไร แต่บัคกี้ก็รู้นะว่ารัมโลว์งานเยอะมากๆ เพราะบางครั้งรัมโลว์ก็มีงานกลับมาทำที่บ้านกองใหญ่ๆ บัคกี้อยากช่วย แต่รัมโลว์บอกว่าเป็นเด็กต้องนอนไวๆ ตัวจะได้สูง บัคกี้เชื่อรัมโลว์

ตอนเดินผ่านร้านขนมปัง คุณเมย์ชมว่าบัคกี้มัดผมแบบนี้ก็น่ารักดี แต่บัคกี้อยากตัดผมมากกว่า ก็ถ้าบัคกี้ไม่ตัดผม รัมโลว์ก็คงต้องเสียเวลามัดจุกให้บัคกี้เพิ่มขึ้นทุกเช้า

 

รัมโลว์บอกให้บัคกี้ไปนั่งรอในห้องน้ำหลังกินมื้อเย็นด้วยกันเสร็จแล้ว บัคกี้ถอดเสื้อออก เอาผ้ามาพันรอบคอตัวเองเหมือนทุกครั้งที่จะตัดผม แล้วก็นั่งรอรัมโลว์บนเก้าอี้พลาสติก

 

รัมโลว์เอาฟ็อกกี้มาฉีดผมของบัคกี้จนเปียก แล้วก็ใช้กรรไกรตัดฉับๆ แป้บเดียวผมก็ไม่ทิ่มตาของบัคกี้แล้ว แต่ว่ายังไม่ได้ตัดผมด้านหลังเลย

 

“อยากไว้ผมยาวไหม?”

 

“ทำไมล่ะ?”

 

รัมโลว์ไม่เคยถามเรื่องทรงผมของบัคกี้มาก่อน ปกติรัมโลว์จะจัดการตัดให้ทุกครั้งที่ผมของบัคกี้เริ่มยาว

ทำไมถึงถามล่ะ?

 

“ก็…ไม่มีอะไร แค่ถามดู”

 

งั้นเหรอ…

 

“รัมโลว์อยากให้บัคกี้ไว้ผมยาวเหรอ?”

 

“ก็…จะได้ไม่ต้องตัดบ่อยๆ”

 

“ถ้ารัมโลว์อยากให้ไว้ บัคกี้ก็จะไว้”

 

รัมโลว์ก้มลงมองเด็กชายตัวน้อยที่ทำหน้าตาจริงจัง อดไม่ได้ที่จะขยี้หัวให้กับความจริงจังนั้น

 

“ไม่ต้องมาทำเพราะฉันอยากให้ทำหรอก ทำก็ต่อเมื่ออยากทำ ไม่ต้องทำเพราะใครสั่งแล้วมันฝืนใจ”

 

“ฮื่อ…”

 

รัมโลว์เดินออกไปแล้ว ส่วนบัคกี้ก็ยังสำรวจผมของตัวเองอยู่ในกระจก

 

บัคกี้ไม่ได้อยากไว้เพราะรัมโลว์สั่งนะ แต่ถ้ารัมโลว์ชอบ บัคกี้จะก็ทำไง…

 

+

 

ทำไมหนูบัคกี้น่ารักแบบนี้ แต่งไม่หยุดเลยค่ะ แง้ 5555555

เพราะไปเห็นแฟนอาร์ทบัคกี้มัดจุกน้ำพุมาอีกแล้วนั่นล่ะค่ะ + เมาท์มอยกับพี่ส้มด้วย ก็เลยได้ออกมาอีกหนึ่งตอน โฮ 55

One thought on “[SF] Little Bucky & Mr.Rumlow | Hair

  1. erta

    นี่ก็มาอ่านอีกรอบ >////////////////////<

    เป็นตอนที่อ่านไปต้องกัดปากไปด้วย
    ห้ามเสียงกรี๊ดตัวเอง คือไม่ไหวแล้ว
    ถ้าจะน่ารักขนาดนี้ มาเป็นลูกพี่สาวดีกว่าค่ะ!!
    เดี๋ยวพี่เสียสละตัวเองเป็นเมียคุณรัมโลว์เอง #ผิด

    ชอบที่บัคกี้ตัวน้อยเชื่อฟังคุณรัมโลว์ทุกอย่าง
    ขอแค่เป็นสิ่งที่คุณรัมโลว์บอก บัคกี้เด็กดีจะทำตามทุกอย่างเลย TvT
    แล้วถ้ารัมโลว์ชอบ บัคกี้จะทำคืออะไรรรรรรร
    อยากให้รัมโลว์รักใช่มั้ยลูก แงงงงงงงง #สายเลือดโชตะพุ่งพล่าน

    ที่มัดจุกแค่คิดภาพตามก็น่ารักแล้ว
    แล้วยางยังเป็นรูปสตอเบอรี่อีก โอยยยยยย *กุมหัวใจ
    เด็กๆในห้องน่ารักทุกคนเลย ขอไปสมัครเป็นครูโรงเรียนนี้ได้มั้ยคะ
    #จะดีมากถ้าไม่ต้องสอนโทนี่ XD

    ขอบคุณสำหรับฟิคนะจ๊ะ น่ารักดีกับใจเหลือเกิน TwT

    ปล.อ่านถึงตอนนี้ก็เกิดคำถามขึ้นในใจ คุณรัมโลว์กับัคกี้อยู่ด้วยกันในฐานะอะไรคะะะ
    พ่อลูก? อาหลาน? หรือคนรั——- #โดนเซนเซอร์

Leave a Reply

